Hy hữu: Chuyến bay đến Mỹ phải quay đầu sau gần 2 giờ vì có… giòi
Cảnh báo những cơn mưa đầu mùa thường kèm theo giông sét nguy hiểm, dễ phát sinh các hiện tượng thời tiết cực đoan người dân cần đặc biệt lưu ý phòng tránh.Cô gái hẹn hò với 100 chàng trai trước khi kết hôn
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.
Hương vị của đất ở nhà hàng chay TP.HCM thuộc top 10 thế giới 2023
“10 năm về trước với mức thu nhập 3 triệu đồng/tháng mình vẫn sống được và đủ ở TP.HCM, nhưng bây giờ khi hầu như các chi phí đều tăng lên, nhu cầu trong công việc, học tập, cuộc sống, sinh hoạt hay giải trí của mọi người cũng cao hơn nhiều. Vì vậy, tùy vào thời điểm và mức thu nhập ở mỗi giai đoạn mà chi phí cần cho 1 tháng sẽ khác nhau. Hiện tại, để nói về mức sống đủ ở TP.HCM, với mình ít nhất là 10 - 12 triệu đồng/tháng”, chị Ý cho biết.
Đoàn Đức Thắng (27 tuổi), ngụ H.Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, cho biết đã lặn lội hàng trăm cây số để đến TP.HCM thăm bạn gái nhân ngày cuối tuần. Tranh thủ thời gian này, Thắng được bạn gái dẫn đến đây để chụp hình kỷ niệm. Anh nói rằng đã biết nhiều về "view triệu đô", nơi chụp hình "chất" của giới trẻ trên mạng xã hội và lần đầu tiên được đến đây.
Hoa khôi cầu lông Nguyễn Thùy Linh: Những bí mật và chúng ta xứng đáng sống cuộc đời riêng mình!
Sau phần lễ là phần hội với phần giao lưu xúc động cùng nhà thơ Hoài Vũ và nhiều ca khúc phổ thơ hay được cất lên: Bài ca đất phương Nam (thơ Lê Giang - nhạc Lư Nhất Vũ), Người mẹ Bàn Cờ (thơ Nguyễn Kim Ngân, nhạc Trần Long Ẩn, biên đạo múa Đoàn Lý), Đi trong hương tràm (thơ Hoài Vũ, nhạc Thuận Yến), Thành phố tình yêu và nỗi nhớ (thơ Nguyễn Nhật Ánh, nhạc Phạm Minh Tuấn), Những ngày Sài Gòn (thơ Lâm Xuân Thi, nhạc Nguyễn Ngọc Thiện)..., cùng những giọng ngâm thơ ngọt ngào của các thi sĩ Phạm Trung Tín, Trần Mai Hường..., đã khiến cho buổi lễ khai mạc Ngày thơ Việt Nam tại TP.HCM vô cùng hấp dẫn, thu hút người xem quên cả thời gian...